LP: Makapal-Thick

by Paragon Shirts | 9:25 PM in , |

Perstaym kong sumali sa L.P, pinilit kung sumali dito nang ako ay magkaron naman kahit papano ng makabuluhang aktibidad sa buhay lalo pa't isa rin sa hilig ko ang pagkuha ng mga larawan. Ang Kapal ko naman sasali-sali nalang ako ng biglaan(haha). "Makapal", ako ay nag tanong-tanong sa aking mga kaibigan kung ano ang unang pumapasok sa isip nila pag narinig nila ang salitang "Makapal". Ang unang sumagot ay nagsabing mukha daw, ang pangalawa naman ay pera "makapal na bundle daw ng pera" at ang huli ay sumagot ng libro.



 mga babasahin ni Eirven


Tinanong ko din ang  sarili ko ng parehong tanong sa aking mga kaibigan. Pareho din sa kanilang mga kasagutan ang pumasok sa aking isipan, ngunit habang ako ay nag aaral ng mga leksyon sa aking mga subjects naisip ko na pwede naman cguro na kahit ano nalang basta maikonek ko ito sa  "makapal".

Ang larawan sa itaas ay ang aking mga leksyon at makapal na ito dahil tambak na ang aking mga dapat aralin(pasaway na bata). Kaya naman nahuli ang aking post na ito dahil nga sa mga iyang nasa taas, at dapat ko pa itong ipagpatuloy sa ngayon para sa mga paghahandang gagawin ko sa aking mga examinasyon.









3 Any Reactions?:

  1. thess on January 9, 2010 at 1:54 AM

    Goodluck sa exams mo ha...at welcome sa Litratong Pinoy..kitakits ulit tayo next week..o bast amay oras ka after matapos mga school works ;)

    have a fine weekend!

     
  2. Ayel on January 9, 2010 at 3:06 AM

    Wow! You can't trade what you will learn from extra-curr. Balance lang. Great luck for you!

     
  3. Paragon Shirts on January 11, 2010 at 7:30 AM

    @thess yeah...i'll do my best

    @Sir Ayel yes sir...i'll balance my akads and my hobbies

     

Infolinks In Text Ads

Makarov Tale

Neighbors


I Support

Personal Blogs - Blog Catalog Blog Directory

Mindanao Bloggers

Personal Blogs - BlogCatalog Blog Directory a diary of a young anthropologist which is his window of expression and freedom

Free Page Rank Tool Entertainment & Lifestyle - Top Blogs Philippines

Blog Archive